Điện thoại hãng nào chụp hình đẹp nhất bạn nên lựa chọn?

Hiện nay, những chiếc smartphone thông minh được xem là giải pháp hoàn hảo giúp tạo nên tấm hình sắc nét và chân thực nhất. Tuy nhiên, hầu hết đối tượng người dùng ít kinh nghiệm lại không biết điện thoại hãng nào chụp hình đẹp nhất. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng sản phẩm có khả năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Các tiêu chí đánh giá điện thoại chụp ảnh đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại thông minh đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, mỗi sản phẩm sẽ sở hữu ưu điểm nổi bật cùng tính năng riêng. Bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau đây để lựa chọn điện thoại chụp ảnh đẹp:

  • Kích thước điểm ảnh được đo bằng đơn vị micromet (µm). Thông số này càng lớn thì khả năng chụp chiếu sáng sẽ càng tốt.
  • Khẩu độ là một lỗ nằm trên ống kính cho phép ánh sáng đi qua để tác động lên cảm biến. Khẩu độ càng nhỏ thì khả năng máy thu nhận được nhiều ánh sáng càng lớn.
  • Khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) giúp bạn có thể quay video khi cầm máy trên tay mà video không bị rung, nhòe.
  • Điện thoại trang bị camera kép ở phía sau cho phép chụp chân dung và chụp góc rộng hoàn hảo.
  • Camera trước có độ phân giải cao đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie sắc nét.

 title=

Điện thoại hãng nào chụp hình đẹp nhất luôn được nhiều người dùng quan tâm

Điện thoại hãng nào chụp hình đẹp nhất hiện nay?

Hiện nay, vivo được đánh giá là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều dòng điện thoại chụp hình đẹp nhất. Nếu bạn muốn lưu trữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách chân thực thì có thể lựa chọn các mẫu sản phẩm sau:

Điện thoại vivo S1

Vivo S1 sở hữu camera trước có độ phân giải 32MP cùng chế độ Ultra HD. Điều này sẽ giúp bạn có thể chụp ảnh tự sướng với chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, điện thoại cũng cung cấp cho người dùng rất nhiều chế độ selfie bao gồm: AI Face Beauty, bộ lọc AI, AR stickers, trợ sáng…

Dòng S1 của hãng vivo còn được trang bị bộ 3 camera sau AI tạo điều kiện cho người dùng chụp ảnh theo phong cách chuyên nghiệp. Hệ thống ống kính này luôn bắt kịp mọi khoảnh khắc với độ chính xác cao và tạo bố cục hoàn hảo nhất. Ngoài ra, camera AI góc siêu rộng tới 120 độ cho phép bạn tóm gọn mọi thứ vào trong khung hình.

Điện thoại vivo S1 được bán với mức giá khoảng 5.990.000 đồng.

 title=

Vivo S1 sở hữu camera trước có độ phân giải 32MP

Điện thoại vivo Y19

Vivo Y19 có bộ 3 camera sau bao gồm: camera chính 16MP, camera góc siêu rộng và xoá phông 8MP, camera chụp siêu cận 2MP. Mỗi cảm biến sẽ hỗ trợ cho người dùng những tính năng chụp ảnh khác nhau nhằm tạo nên khung hình lung linh nhất. Không những thế, camera selfie 16MP kết hợp tính năng làm đẹp AI Face Beauty của dòng Y19 còn hỗ trợ chụp tự sướng tự nhiên.

Khi sử dụng tính năng làm đẹp này, bạn sẽ được hệ thống đề xuất những tư thế tạo dáng thịnh thành nhất kèm hướng dẫn thực hiện. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái tạo dáng theo sở thích mà vẫn nổi bật trước đám đông.

Điện thoại vivo Y19 được bán với mức giá khoảng giá 4.990.000 đồng

 title=

Điện thoại vivo Y19 hỗ trợ nhiều chế độ chụp hình khác nhau

Điện thoại vivo V15

Vivo V15 nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia công nghệ nhờ sở hữu cảm biến chính có độ phân giải 24MP cùng khẩu độ f/1.78. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông 5MP cho khả năng lấy nét siêu nhanh. Khi sử dụng dòng V15, bạn sẽ có cơ hội chụp nhanh những khoảnh khắc đẹp nhất và bắt trọn cả thế giới từ một góc nhìn rộng lớn.

Khả năng chụp hình của camera “tàng hình” độc đáo trên vivo V15

Để giúp người dùng sở hữu bức ảnh tự sướng sắc nét đến từng chi tiết, hãng vivo cũng đã trang bị cho máy camera trước với độ phân giải cao 32MP. Bạn không cần phải tải các ứng dụng chỉnh sửa mà vẫn sở hữu tấm hình đẹp xuất thần. Bởi điện thoại sẽ cung cấp nhiều chế độ làm đẹp như: AI Face Beauty và AI Selfie Lighting, làm khuôn mặt nhỏ gọn, làm mịn da…

Điện thoại vivo V15 có mức giá bán là 6.490.000 đồng.

 title=

Vivo V15 nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia công nghệ

Nhìn chung muốn đánh giá điện thoại hãng nào chụp hình đẹp nhất người dùng cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó, các dòng sản phẩm của thương hiệu vivo vẫn sở hữu tính năng vượt trội hơn cả với mức giá thành không quá đắt đỏ. Vì vậy, bạn hãy đến ngay cửa hàng vivo chính hãng để rinh ngay một “ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp”.