Categories: Điên Thoại

Bật mí các smartphone gaming tầm trung tốt nhất hiện nay đến từ nhà vivo

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung với thông số kỹ thuật mạnh mẽ, chơi game mượt mà, tốc độ cao thì chiếc smartphone chơi game tầm trung vivo là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. So với thị trường điện thoại hiện nay, vivo vẫn là thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích, với đầy đủ các chức năng hiện đại, cao cấp, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của người tiêu dùng. Cùng xem những smartphone gaming tầm trung siêu mượt hàng đầu hiện nay!

Smartphone gaming tầm trung vivo V23 5G bạn nên sở hữu

Ngôn ngữ thiết kế của vivo V23 5G có vẻ ngoài đặc biệt và nhiều tùy chọn màu sắc: Vàng Ánh Dương và Xanh Vũ Trụ có thể phù hợp với nhiều phong cách, độ dày thân máy chỉ 7.39mm và khung phẳng làm bằng kim loại nguyên khối. Vẻ ngoài thời trang của vivo V23 5G hấp dẫn bởi mặt lưng kính có khả năng đổi màu dưới ánh sáng mặt trời và có nhiều sắc thái khác nhau, giúp người dùng dễ dàng thể hiện cá tính độc đáo của mình.

Một điểm nâng cấp không thể không nhắc đến trên vivo V23 5G, nó được trang bị phần cứng hiệu năng cao hàng đầu ngành, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Dimensity 920, V23 5G cung cấp hiệu suất tương tự như mẫu hàng đầu, cho phép vivo cung cấp trải nghiệm người dùng đẳng cấp thế giới, khởi chạy ứng dụng tức thì, cài đặt nhanh và chức năng kép ở chế độ 5G.

Thêm vào đó, với tốc độ làm tươi màn hình 90Hz và công nghệ RAM 2.0 có thể nâng cấp từ 8GB lên 12GB, việc chơi game giờ đây trở nên mượt mà hơn. Hệ thống làm mát bằng chất lỏng và trình tối ưu hóa trò chơi giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game đồng thời cùng lúc. vivo V23 5G còn được trang bị viên pin dung lượng lớn 4200mAH, hỗ trợ sạc nhanh 44W Flash Charge, được tích hợp trong một thiết kế siêu mỏng giúp bạn chơi game không lo bị hết pin làm gián đoạn trận game đang sắp Win.

Hiệu năng của vivo V23 5G tốt cho bạn chơi PUBG hơn 9 tiếng

Điện thoại vivo Y72 5G

vivo Y72 5G là một trong những chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên của thương hiệu vivo được trang bị hàng loạt tính năng hỗ trợ cho trải nghiệm chơi game tốc độ cao. Đây là chiếc smartphone tầm trung với GPU-G57 MC2, chip xử lý nhanh Media Dimensity 700 tám lõi cho chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét, xử lý mượt mà. Chiếc điện thoại này cũng được tích hợp công nghệ 5G hiện đại nhất của vivo, được trang bị viên pin lớn 5000mAh cùng khả năng sạc siêu nhanh 18W, cho phép game thủ sẵn sàng chơi game bất cứ lúc nào mà không lo bị gián đoạn hay hỏng hóc.

Các chức năng hỗ trợ của vivo Y72 5G chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game mãn nhãn và tăng âm lượng. Chiếc smartphone này được trang bị bộ vi xử lý đa nhiệm Multi Turbo, thế mạnh của dòng điện thoại chơi game vivo, cho phép bạn thoải mái lựa chọn ứng dụng và tăng tốc chơi game mà vẫn đảm bảo tốc độ chơi game mượt mà.

Chơi game mượt mà nhờ cấu hình mạnh của vivo Y72 5G

Điện thoại di động vivo V21 5G

Có thể nói vivo V21 5G là chiếc điện thoại có tốc độ xử lý dữ liệu, với sự hỗ trợ của vi xử lý MTK Dimensity 800U, máy có thể chạy các game nặng cực kỳ nhanh chóng. Với con chip lên đến 8 nhân và tiến trình 7nm hiện đại tốc độ 2.4GHZ, người dùng có thể dễ dàng chơi các game 3D đồ họa cao mà không lo bị gián đoạn hay bị đơ máy. Chuyên nghiệp trong lĩnh vực chơi game với đồ họa và sức mạnh tính toán hiện đại.

vivo V21 5G còn được dùng để chơi game nhờ khả năng chạy đa nhiệm, đồng thời nhờ bộ nhớ khủng nên người dùng có thể thoải mái tải hàng tá ứng dụng chơi game mà không cần dùng đến thẻ nhớ ngoài. Các chức năng và chế độ đi kèm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, cảm nhận sự cải thiện hiệu suất và tập trung hiệu quả.

Smartphone gaming tầm trung vivo V21 5G với hiệu năng ổn định

Trên đây là top điện thoại chơi game tầm trung của vivo với cấu hình cực khủng, hỗ trợ nhu cầu chơi game mượt mà, tốc độ xử lý nhanh chóng. Hãy tham khảo và chọn cho mình một chiếc điện thoại vivo phù hợp theo ý muốn của bản thân.

Recent Posts

Archived

pendry funeral home obituaries, mooresville arrests this week, birthday prayer for myself this pandemic, little big snake zoom hack, christina…

1 year ago

Archived

henry danger shifting script, jason richards funeral, len barker perfect game announcers, homes for sale in madison county, ky, sister…

1 year ago

Archived

women's day themes and scriptures, cataclastic metamorphism, umass amherst chemistry building, enrique irazoqui cause of death, bridge 61 pub foxton…

1 year ago

Archived

keep pushing forward synonym, what denomination is pastor allen jackson, relationship between language and society identity power and discrimination, assembly…

1 year ago

Lưu ngay cách chọn tai nghe chạy bộ “đáng đồng tiền bát gạo”

Âm nhạc được các nhà tâm lý học công nhận là một chất xúc tác giúp người chạy thúc đẩy…

2 years ago

Có nên đeo tai nghe khi chạy bộ hay không?

Chạy bộ là một bộ môn thể thao không những giúp chúng ta nâng cao sức khỏe mà còn giúp…

2 years ago